Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Chính sách này được áp dụng với toàn bộ các sản phẩm Nội thất Xcom đang cung cấp.

  1. Đối với mặt hàng chưa giao cho khách
    – Nếu mặt hàng đó thuộc dòng sản phẩm có sẵn của Xcom, số lượng sản phẩm thay đổi không đáng kể. Xcom sẽ hỗ trợ miễn phí khách hàng đổi sang mặt hàng khác
    – Nếu sản phẩm đó không thuộc mặt hàng có sẵn của Xcom (hàng đặt theo yêu cầu), nhân viên kinh doanh sẽ làm việc trực tiếp với quý khách hàng để trao đổi mức chi phí hợp lý.
  2. Đối với các mặt hàng đã giao đến khách hàng.
    – Nếu sản phẩm giao đến khách hàng bị lỗi:
    Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ xem có đúng mặt hàng mình đặt, đúng chất lượng yêu cầu. Lỗi xảy ra do Xcom thì Xcom sẽ có nghĩa vụ sửa chữa, đổi trả sản phẩm mới cho khách hàng.
    – Nếu sản phẩm không bị lỗi, khách hàng muốn đổi chỉ vì không thích sản phẩm đó nữa: Nhân viên kinh doanh của Xcom sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng để đưa ra một phương án hợp lý nhất cho cả 2 bên.