Bạn đang hoàn thiện các khâu cuối cùng để kịp ngày khai trương nhưng vẫn chưa lên được menu quán cafe? Bạn biết đấy, một không gian đẹp, bắt trend chưa chắc đã giữ chân khách quay trở lại nếu thiếu đi những thức uống độc đáo, mới lạ. Vì vậy, nếu đang đau đầu về ý tưởng thì hãy để chúng tôi giúp bạn triển khai một mẫu menu cafe độc nhất vô nhị nhé!
- Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán cafe đắt giá 1 vốn 10 lời
- Xem thêm: Top 15 mẫu bàn ghế gỗ cafe đẹp mãn nhãn, hợp xu hướng 2021
- Xem thêm: Danh mục bàn ghế cafe được ưa thích nhất 2020-2021
Mục lục bài viết
Có thể nói menu là một phần không thể thiếu trong mỗi quán cafe, thậm chí nó còn là “công cụ” tác động trực tiếp đến khách hàng. Đôi khi, một menu xuất sắc sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhiều so với việc đầu tư vào nhân sự như nhân viên tư vấn, chạy bàn.
Vậy làm sao để có một menu cafe “hút khách” cho quán của mình? Bạn chắc chắn sẽ thất bại nếu chỉ đơn giản là liệt kể ra các món đồ uống và in chúng lên một tờ giấy đấy. Muốn có một menu hiệu quả, đánh mạnh vào nhu cầu, tâm lý của khách hàng thì trước hết bạn nên tham khảo các công đoạn hoạch định ý tưởng tiền đề như sau:
Menu là một hình thức giao tiếp với khách hàng nên bạn cần tìm cách để menu chuyển tải thông điệp đúng với mong muốn của các khách hàng nhất. Mỗi mô hình quán cafe sẽ có quy mô cũng như phân khúc khách hàng riêng, điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu của khách hàng phụ thuộc rất lớn vào mô hình quán của bạn. Như thế, menu quán cafe cần tiệm cận với phân khúc khách hàng của mình thì mới hiệu quả được.
Một số yếu tố đáng để bạn cân nhắc, đánh giá thường là:
- Mô hình quán đang xây dựng theo hướng nào? Có một điều khá dễ hiểu là quán cafe sách cần bán các loại đồ uống phù hợp cho người trẻ tuổi. Ngược lại, một quán cafe truyền thống, cổ điển cần chú trọng nhiều hơn vào cafe, vào sự “chất” của đồ uống. Cafe phim lại cần bắt trend tốt,… Vậy là mô hình quán cần tương thích với menu của bạn thì mới đem đến hiệu quả kinh doanh.
- Đối tượng khách hàng chính của quán là ai? Khách hàng chính là đối tượng chính mà menu quán cafe của bạn cần nhắm vào. Khi bạn nắm được các đặc điểm như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp thì bạn rất dễ suy ra thói quen tiêu dùng của họ. Nắm bắt được điều này bạn sẽ căn chỉnh được số đồ uống nên có trong menu cũng như vấn đề giá cả cho hợp lý.
- Quy mô quán lớn hay nhỏ? Sẽ thật vô lý nếu menu quán cafe lên đến vài chục món trong khi quán chỉ vỏn vẹn vài mét vuông. Với một quán như vậy tốt hơn là bạn hãy đầu tư vào một số nhóm đồ uống đặc trưng cho quán hoặc phục vụ trực tiếp cho phân khúc khách hàng của mình thay vì lan man. Ngược lại, một quán cafe quy mô lớn, nhiều chi nhánh sẽ sớm nhàm chán nếu menu chỉ có khoảng mười mấy lựa chọn cho khách hàng.
Mỗi quán tùy thuộc vào nhóm khách hàng tiềm năng mình đang hướng đến mà loại đồ uống trong menu quán cafe có thể thay đổi. Tuy nhiên, dù sáng tạo đến đâu thì một quán cafe vẫn nên có menu đáp ứng được các dòng đồ uống cơ bản như sau:
Cà phê
Một quán cafe chắc chắc không thể thiếu cà phê được. Thông thường, danh mục cà phê sẽ xuất hiện đầu tiên trên menu của quán. Dù các khách hàng của bạn có phải nhóm thường xuyên uống cà phê hay không thì loại đồ uống này luôn là thứ bắt buộc. Khách hàng chắc chắn sẽ không hài lòng nếu bước vào một quán cafe mà thậm chí còn không bán cà phê đấy.
Có khá nhiều loại cà phê để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn bổ sung vào menu quán của mình. Chúng ta có thể chọn loại cà phê thuần Việt hoặc các dòng cà phê đến từ châu Âu đều được. Riêng đối với khâu chọn loại cà phê thì bạn vẫn nên căn cứ vào nhu cầu của các khách hàng thường xuyên đến quán nhé!
Nếu quán của bạn thường xuyên tiếp khách người nước ngoài thì hãy chọn các dòng cà phê có hương vị châu Âu, “Tây” và sang trọng như:
- Espresso: Đây hiện là loại đồ uống bán khá chạy và thường được xuất hiện ngay tại trang đầu của menu quán cafe. Loại cà phê này vẫn có dư vị đắng nhẹ của cà phê mà pha thêm mùi thơm ngậy, ngọt ngào của crema. Espresso thường được yêu cầu bởi các nhân viên văn phòng, các doanh nhân trẻ,…
- Cappuccino: Loại cà phê này có xuất xứ từ Ý và tương đối dễ uống, thời gian gần đây đang rất được các sinh viên, người trẻ tuổi ưa chuộng. Món đồ uống này cũng thường xuất hiện ở vị trí nổi bật trong menu quán cafe vì độ phủ sóng rộng rãi của mình.
- Latte Macchiato: Nếu bạn đang lo lắng các loại cà phê bình thường khó mà chiều lòng chị em phụ nữ thì hãy thêm ngay Latte vào menu quán mình nhé! Latte giống như loại sữa cà phê với thành phần sữa cũng như bọt kem tương đối cao, có vị ngọt là chủ đạo. Các bạn nữ trẻ tuổi chắc chắn sẽ rất thích món đồ uống này.
- Mocha: Loại cà phê này có đặc điểm là rất “Mỹ” và cũng là cứu cánh của những ai không quen uống cà phê đặc thông thường. Mocha rất được ưa chuộng tại menu quán cafe vào thời điểm giao mùa giữa thu và đông vì mùi béo ngậy, ấm nồng của chocolate nóng.
Nếu quán cafe của bạn đang muốn nhắm đến khách hàng là doanh nhân người Việt thì thay vì các loại cà phê “Tây” như trên, bạn nên chú trọng vào các loại cà phê truyền thống. Cà phê nâu và cà phê đen chắc chắn là hai ứng cử viên tiềm năng, rất đáng mặt được tuyển chọn đưa vào menu quán cafe tương lai của bạn. Tùy vào văn hóa vùng miền mà bạn có thể chọn cà phê pha phin hoặc cà phê pha sẵn, thêm đường, thêm sữa hay bạc xỉu cho thích hợp nhé!
Các loại trà
Các loại trà cũng đang khá được chú trọng và đưa vào menu nhiều quán cafe lớn thời gian gần đây. Nhóm đồ uống này thường được yêu thích vào mùa hè – thời điểm các khách hàng của chúng ta có nhu cầu giải khát cao. Tùy theo phân khúc khách hàng mà bạn có thể chọn ra các loại đồ uống có xuất xứ từ trà cho phù hợp.
Lấy ví dụ như một quán cafe chủ yếu phục vụ sinh viên, giới trẻ hoặc nhân viên văn phòng thì nên có trà sữa trân châu, các loại trà trái cây giải nhiệt,…
Tuy nhiên, nếu quán cafe của bạn chủ yếu hướng đến phục vụ các doanh nhân, người trung niên thành đạt thì nên chọn các thức uống thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe. Đồ uống tại menu quán cafe này cũng cần rõ hương trà hơn, chú trọng đến sự chuẩn vị như trà lài, trà sen, trà Ô Long,…
Nếu bạn là người yêu thích sự khác biệt thì có thể tham khảo và bổ sung thêm vào menu một số loại trà ấm, dùng trong mùa xuân, mùa thu như trà táo bạc hà hoặc trà cam sả,…
Các loại đồ uống từ trái cây
Đây là nhóm đồ uống chủ yếu phục vụ cho các khách hàng nữ khi đến quán hoặc các đối tượng khách hàng yêu thích các món đồ uống tươi mới, bổ dưỡng. Nước ép hoa quả là sự lựa chọn mà hầu hết các menu quán cafe hiện nay đang sử dụng. Chúng được đánh giá là chứa hàm lượng dinh dưỡng, chất xơ cao, phụ nữ luôn ưa thích và không mấy khi bị thờ ơ.
Sinh tố hoa quả cũng là món đồ uống nhiều quán cafe đầu tư đưa vào menu. Bạn có thể chọn các món sinh tố thuần hoa quả hoặc mix nhiều loại với nhau, bổ sung thêm đá xay, kem lạnh hoặc sữa tươi để gây ấn tượng với các khách hàng của mình nhé!
Một số đồ uống theo mùa hoặc theo trend
Nếu menu quán cafe chỉ có các nhóm đồ uống mà “ai cũng biết” thì bạn sẽ chẳng gây được ấn tượng với các khách hàng của mình đâu. Khách hàng không chỉ muốn uống các loại đồ uống ngon mà họ thường quan tâm đến xu hướng. Vậy tại sao bạn không thường xuyên cập nhật các loại đồ uống đang tạo ra xu hướng trong vùng?
Bạn hãy cập nhật các món đồ uống phù hợp với thị hiếu chung, biến đổi chúng theo trend và đưa vào menu. Lấy ví dụ như: vẫn là sinh tố hoa quả nhưng khi bạn thêm đá bào, sữa tươi, sữa đặc, kem béo thì sẽ tạo thành loại đồ uống mới có tên là “Smoothie” rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Menu của bạn càng có nhiều đồ uống theo trend thì lượng khách hàng đến quán càng có cơ hội tăng đột biến.
Ngoài đồ uống bạn cũng có thể thêm một số loại bánh tùy theo nhu cầu thực tế tại nơi bạn mở quán. Một số món bánh điểm tâm cho bữa sáng hoặc bánh ngọt lạnh đang rất được ưa chuộng bởi giới trẻ hoặc một số món tráng miệng đều là gợi ý đáng cân nhắc nhé.
Một số combo được yêu thích
Các combo chính là yếu tố upsales khá tốt cho menu quán cafe. Thường thì các combo sẽ hoạt động hiệu quả nếu khách hàng đi theo nhóm hoặc khách hàng muốn trải nghiệm thêm đồ ăn vặt đi kèm. Việc bạn xây dựng các combo sẽ giúp khách hàng bớt phân vân hơn và dễ dàng gọi đồ hơn nếu họ đang bối rối không biết nên gọi gì.
Một số kinh nghiệm để xây dựng combo là bạn nên để các loại đồ uống trái cây, sữa chua đi cùng các món ngọt hoặc khoai tây lắc phô mai,… Các món mặn như nem chua, bò khô thì nên đi cùng các đồ uống có ga, soda để tránh gây cảm giác ngấy cho khách hàng.
Đi theo combo bạn có thể không chỉ bán các loại đồ uống pha chế mà hãy mạnh dạn đề xuất nhóm đồ uống đóng chai nhé. Chính các loại nước giải khát đóng chai lại rất dễ mang về doanh số “khủng” cho quán đấy.
Combo trong menu quán cafe đồng thời là vị trí vàng để bạn đề xuất các ưu đãi, kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Hãy thêm món đồ uống độc quyền nếu có thể
Menu quán cafe đa dạng, phong phú đôi khi cũng không được ưa chuộng bằng một menu có đồ uống độc quyền, pha chế theo công thức riêng. Các khách hàng của bạn vì món đồ uống này mà chắc chắn sẽ nườm nượp kéo đến quán và chắc chắn là sau này chỉ chọn quán của bạn mà thôi.
Nếu sở hữu một món đồ uống độc đáo thì hãy để nó thật nổi bật trên menu
Trên thực tế thì số lượng các món xuất hiện trong menu cũng tác động khá nhiều đến khách hàng và nhu cầu của họ. Bạn nên khoanh vùng một số loại đồ uống thay vì ôm đồm quá nhiều. Việc ôm đồm chỉ khiến bạn khó kiểm soát chất lượng các loại đồ uống mình đang phục vụ mà thôi. Đồ uống có mùi vị và chất lượng không ổn định sẽ rất dễ nhận được cái “quay lưng” từ các khách hàng tiềm năng.
Ngoài ra, bạn nên xem xét hình thức bán hàng và quy mô của quán mà căn chỉnh lượng đồ uống cho hợp lý. Lấy ví dụ như một quán take away chỉ nên chú trọng đến một số món “tủ” để nhắm đến nhóm khách hàng cụ thể. Bạn càng để nhiều sự lựa chọn trong menu sẽ càng khiến khách hàng phân vân, khó lựa chọn khiến việc order mất thời gian, làm tăng thời gian đợi của khách hàng kế tiếp.
Bước xác định giá chính là bước không thể thiếu trong quy trình lập menu quán cafe. Thường thì bạn nên căn cứ vào công thức cũng như định lượng pha chế để xác định giá vốn của một món đồ uống, sau đó mới xác định giá bán có lãi cho món đó.
Bạn nên lưu ý rằng giá vốn không chỉ bao gồm tiền nguyên liệu pha chế mà còn bao gồm các chi phí đi kèm theo quán như phí mặt bằng, tiền điện, nước, nhân viên,… Nếu bạn chỉ căn cứ vào giá nguyên liệu nhập vào thì việc định giá đồ uống sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá bán có lãi và chắc chắn người chịu thiệt sẽ là bạn.
Căn cứ chuẩn chung để định giá đồ uống là giá vốn bằng 30 – 35% giá món đồ uống đó bán cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá của các quán cafe lân cận, cùng hướng đến phân khúc khách hàng giống bạn hoặc căn cứ theo phí nguyên liệu trung bình, điểm hòa vốn,…
Thị trường nguyên liệu sẽ thường xuyên biến động, bạn cần có cái nhìn tổng quan để tự đánh giá vấn đề này, chọn mức giá phù hợp. Một bảng giá tốt sẽ luôn đem về lợi nhuận cho bạn ngay cả khi thị trường đột ngột tăng giá nguyên liệu. Nên tuyệt đối tránh trường hợp phải thường xuyên thay đổi giá bán các loại đồ uống, điều này có thể gây khó chịu cho khách hàng khi đến quán đấy.
Một trong những tips hay khi trình bày giá bán trên menu quán cafe là nên để giá “thu hút”. Ví dụ như một cốc sinh tố vốn bán với giá 30.000 VNĐ thì hãy để giá là 29.000 VNĐ. Lợi nhuận của bạn sẽ không bị ảnh hưởng đáng kể nhưng khách hàng sẽ có xu hướng gọi đồ uống nhiều hơn vì cảm quan giá rẻ.
2. Menu quán cafe nên có thiết kế bắt mắt, thu hút
Một quyển menu cafe đẹp chắc chắn sẽ tác động mạnh đến nhu cầu trực tiếp tại thời điểm gọi món của khách hàng. Tư duy đánh giá thông thường sẽ là menu quán càng đẹp thì đồ uống càng ngon, quán càng phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Trải nghiệm của khách hàng cũng sẽ tốt hơn nếu họ thấy thoải mái với mẫu thiết kế menu trên tay và họ có xu hướng quay trở lại quán đó khá cao.
Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong ba dạng menu sau đây:
- Dạng menu 1 tờ: Đây là mẫu menu quán cafe tương đối phổ biến đồng thời khá được khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi. Tất cả các loại đồ uống và đồ ăn vặt sẽ được liệt kê trên một mặt giấy duy nhất. Khách hàng có thể nhanh chóng bao quát menu và tìm ra món mình muốn. Tuy nhiên, nhược điểm của dạng menu này là diện tích có hạn, không thể hiện được các món đồ uống nổi bật và thiết kế khó phá cách.
- Dạng menu quyển: Dạng menu quán cafe được ưa chuộng vì tính chuyên nghiệp, sang trọng. Bạn có sẽ nhiều diện tích để trình bày các nhóm đồ uống tại quán cũng như có thể thỏa sức sáng tạo trong trình bày. Tuy nhiên, để có thể sở hữu dạng menu này thì số tiền đầu tư của bạn không hề nhỏ chút nào.
- Dạng menu bảng: Dạng menu bảng là dạng menu tương đối mới, chỉ xuất hiện khoảng vài năm trở lại đây. Menu bảng thích hợp cho các không gian bar, order take away hoặc gọi đồ và thanh toán trước. Mẫu menu này cho phép nhiều khách hàng cùng được tham khảo một lúc, nổi bật, trẻ trung và bắt mắt.
Không phải tự nhiên mà một mẫu menu quán có thể tạo sức hút và gây ấn tượng với tất cả các khách hàng. Bí quyết nằm ở phần hình ảnh mà menu thể hiện trước mắt thẩm mỹ của khách hàng. Bao giờ chúng ta cũng dễ bị thu hút bởi hình ảnh và màu sắc thay vì nội dung chữ viết mà.
Vậy làm sao để có menu quán cafe hiệu quả nhất về mặt hình ảnh? Bạn chỉ cần tuân theo một vài lưu ý nhỏ dưới đây:
Menu quán cafe cần mới mẻ và ấn tượng
Điều tối kỵ nhất khi làm menu cho quán riêng của mình là bạn chỉ đơn giản chọn một mẫu văn bản nào đó, gõ tên món đi kèm giá tiền rồi in ra. Hiện nay sự cạnh tranh giữa các quán cafe là rất cao, việc của bạn là phải gây ấn tượng mạnh cho tất cả khách hàng. Vậy cách gây ấn tượng trực tiếp nhất chính là thiết kế menu sao cho hấp dẫn, ít nhất ấn tượng ban đầu phải là menu hoàn toàn mới mẻ, họ chưa từng thấy ở quán nào khác.
Có hai yếu tố bạn nên quan tâm vào lúc này là yếu tố thẩm mỹ và sự logic trong bố cục. Không nhất thiết mỗi trang trong menu đều phải có bố cục giống nhau hoặc phải liệt kê được hết một nhóm đồ uống. Đôi khi cả một trang bạn có thể chỉ dành để giới thiệu một món đặc biệt tại quán cũng được.
Hãy chú trọng vào hình ảnh và họa tiết
Menu quán cafe không thể nào thiếu đi hình ảnh hoặc họa tiết để kích thích thị giác khách hàng. Tùy vào dạng menu mà bạn chọn mà bạn có thể cân nhắc dùng các hình ảnh làm nền hoặc dùng một vài họa tiết chi-bi trang trí xung quanh. Hình ảnh bao giờ cũng dễ gây ấn tượng với khách hàng hơn so với chữ viết.
Sẽ rất nhàm chán, lan man nếu bạn chú thích dài dòng về hương vị và thành phần của một món đồ uống nào đó. Thay vì dùng cả nửa trang giấy để thuyết minh thì bạn chỉ cần gói gọn câu từ trong một dòng và dùng hình ảnh minh họa là đã thu hút được khách hàng rồi.
Hình ảnh và họa tiết nên được tận dụng chứ tránh lạm dụng. Việc lạm dụng sẽ khiến khách hàng bị rối mắt và khó đưa ra lựa chọn gọi đồ uống hơn đấy.
Đừng quên làm nổi bật các món đồ uống
Bạn cần xác định rằng mình đang mở một quán cafe và đang xây dựng menu quán cafe nên điều khách hàng quan tâm đầu tiên phải là đồ uống. Bạn hãy chọn các vị trí trung tâm, bắt mắt nhất để giới thiệu các món đồ uống của mình.
Có một bí mật trong tâm lý tiêu dùng của các khách hàng là bao giờ người ta cũng có xu hướng chú ý đến góc bên phải của menu hơn. Bạn nên tận dụng quy luật này để đưa các món đồ uống nổi bật của mình vào góc phải trong menu. Khách hàng chắc chắn sẽ được kích thích và chọn món đồ nhiều hơn.
Chọn màu cho hợp lý
Menu quán cafe cũng cần đảm bảo yếu tố hài hòa trong màu sắc. Bạn nên chọn một hoặc một vài màu sắc làm chủ đạo để thiết kế menu tùy theo phong cách quán hoặc nhóm khách hàng tiềm năng. Lấy ví dụ như khách hàng là giới trẻ thì nên sử dụng menu có màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Quán cafe dành cho doanh nhân, người thành đạt thì nên sử dụng các gam màu trầm, trung tính, sang trọng.
Một lưu ý nữa là menu vốn để khách hàng có thể đọc nội dung bên trong nên bạn hãy cân nhắc yếu tố tương phản giữa màu nền và màu chữ để giúp khách hàng đỡ rối mắt. Một số công thức phối màu chữ cơ bản như nền nâu trầm thì chữ trắng, nền trắng chữ đen,…
Menu quán cafe nên thống nhất với phong cách quán
Menu cũng là yếu tố định hình phong cách và thương hiệu cho quán. Chính vì vậy mà bạn cần tuyệt đối tránh trường hợp quán bài trí một đằng, menu in hình một kiểu. Tùy theo vào phong cách quán bạn đang theo đuổi mà bạn nên có hướng trình bày menu cho hợp lý, thống nhất.
Để các bạn có thể dễ dàng hình dung ra một mẫu menu quán cafe không chỉ đẹp, hiệu quả thì chúng tôi xin phép được giới thiệu một số mẫu menu đang hot hiện nay:
Menu Cộng Cafe
Cộng Cafe nổi tiếng với phong cách Retro có phần Vintage của mình nên lẽ dễ hiểu là menu quán cafe cũng đi theo phong cách ấy.
Menu tại Cộng có hai dạng là dạng bảng treo phía trên quầy order và dạng quyển. Đối với dạng bảng thì các nhân viên tại đây sử dụng bảng đen, phấn trắng, viết tay các loại đồ uống đang là hot-sales tại quán. Bảng này sẽ được trình bày tương tự như các bảng tin tại tổ dân phố thời kỳ trước, tạo cảm giác vừa quen, vừa lạ.
Đối với menu dạng quyển thì Cộng tận dụng lối đóng sổ của những thập niên 90 thể kỷ trước. Giấy làm menu cũng được chọn là loại giấy gỗ có màu hơi đục tự nhiên. Phông chữ in là phông chữ in trên nhật báo Hà Nội thời đầu.
Có thể nói menu quán cafe Cộng đã làm nên thương hiệu của quán này trong nhiều năm và đến nay vẫn được giới trẻ rất ưa chuộng.
Menu cafe Highland
Menu của quán Highland cũng là mẫu menu nhận được nhiều sự ghi nhận của giới trẻ. Lý do là vì mẫu menu này thiết kế tối giản, hiện đại, thường được trình bày trên một tờ duy nhất hoặc trên bảng lớn tại khu order. Tuy rằng diện tích trình bày đồ uống có hạn nhưng Highland lại chia nhóm đồ uống khá rõ ràng, tại mỗi nhóm đồ uống đều có hình ảnh minh họa thật của đồ uống với logo quán giúp khách hàng dễ hình dung.
Một trong những điểm mạnh của menu quán cafe Highland còn nằm ở mục giá. Nếu như tên các đồ uống được trình bày là phông trắng chữ đen/nâu thì giá được đổi sang màu đỏ. Có ba mức giá theo từng size đồ uống để khách hàng có thể dễ dàng cân đối tài chính tại thời điểm order.
Nếu bạn muốn tìm một mẫu menu gây ấn tượng mạnh với khách hàng thì chắc chắn là Xofa cafe menu. Thoạt đầu bạn sẽ nghĩ menu của quán là một quyển vở thông thường, thậm chí còn chẳng có nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, chính điều tưởng chừng là yếu điểm lại chính là lý do mẫu menu này thu hút khách hàng.
Bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi lối trình bày tương đối “cổ” và giản dị. Các hình ảnh, đường viền trang trí trên các trang menu đều là các hình vẽ dạng phác thảo, sử dụng bút pháp tại các nước châu Âu thế kỷ trước. Tên gọi của các loại đồ uống đều tương đối cụ thể, hỗ trợ khách hàng hình dung ra món đồ uống nhanh chóng.
Koi cafe menu cũng là một trong những cái tên nổi bật, gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp với khách hàng thời gian qua. Koi chú trọng đến sự đa dạng trong các món đồ uống. Sự phân chia nhóm đồ uống tại đây tương đối chỉn chu và logic. Cách trình bày menu khá hiện đại, có cả hình ảnh minh họa cũng như có sự hài hòa giữa màu chữ và màu nền.
Trên đây là một số tư vấn của Nội thất Xcom liên quan đến thiết kế menu quán cafe. Hi vọng các bạn đã có những thông tin, kinh nghiệm bổ ích để tự xây dựng menu riêng cho mình. Ngoài ra, để giúp phong cách quán đồng nhất với phong cách thiết kế menu, các bạn có thể tham khảo các mẫu nội thất dành cho quán cafe tại Nội thất Xcom của chúng tôi tại website https://xcom.vn/. Chúc các bạn thành công và sớm sở hữu một menu quán ấn tượng!
Bài viết hữu ích, tuy nhiên cần thêm hình ảnh về Menu cafe để cho thêm phần sinh động !